Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

CẢM NHẬN VỀ FRESCO CỦA MỘT KHÁCH HÀNG VIỆT


Fresco - Cafe Ý của Việt Nam

Ngồi nhà buồn buồn và thèm thèm Capuchino, sẵn trong người muốn tỉnh táo nên mình lên xe lăn bánh đi kiếm ngay một ly Capuchino cho buổi tối. Tối nay gió Sài Gòn hơi nhiều, chạy vào lụm cái áo khoác và tiện tay bấm nút call thằng bạn luôn.Xong xuôi, Fresco thẳng tiến.

20h30 tại Fresco Stores - 213 Quang Trung, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Hum nay khí trời tốt nên nhiều bạn cũng có tư tưởng giống mình với thằng bạn mình, ra Fresco ngồi nhâm nhi ly cafe và tán dóc thì tuyệt.



Nhìn từ bãi gửi xe ^^



Biển hiệu



Quán hum nay khá đông nhỉ.

Là một quán cafe mang phong cách Ý pha trộn hài hòa với phong cách cafe vỉa hè của Việt Nam, ở Fresco Quang Trung bạn có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm nhìn sự tấp nập của đường phố, lắng nghe tiếng gọi của cuộc sống hối hả và vội vã.
Vào quán, chọn một chỗ ngồi gần với nơi pha chế và liếc qua cái mề-nú. Mình chọn Capuchino nóng theo thói quen vừa hớp từng ngụm vừa trầm tư nhìn phố. ^^. Còn ku kia chọn Latte đá.
Mấy bạn liếc mắt đưa tình cái Menu cái



Mặt trước là tên cửa hàng - FRESCO



Mặt sau là bản đồ thế giới bằng hạt cafe - ÝCafe Fresco nổi tiếng toàn thế giới đó ^^





Có đủ các loại Cafê Ý trong Fresco từ Capu, Latte, Mocha, Espresso....cho tới các hương vị Socola nóng đá vớ giá cả rất là ok.

Trong khi đợi phần thức uống được mang lên, mình tranh thủ chụp vài tấm của quán.



Đây là chỗ pha cafe, quá chừng các loại nguyên liệu thêm vào trong cafe



Đang làm món Socola xay thì phải, nhìn là ghiền oỳ.

Và anh nhân viên trong giống chi nhánh trưởng đã làm ly Capuchino cho mình nè. Căng thẳng đong đếm từng chút để cafe vừa ý khách hàng. Cộng điểm liền.

Và sau 5' chụp hình thì phần thức uống của tụi mình được đem ra, mọi người nghía cái nào.


Đầu tiên là capuchino, cafe đắng đi kèm với sữa tươi tạo thành hình trái tim trong rất vui.

Hum nay hình như đông nên cái hình không được đẹp như mọi khi. ^^

Nhấm nháp từng ngụm, cái đắng nhẹ của cafe pha chút ngọt dịu và béo từ sữa làm cho mình cảm thấy thư thái.Bạn có thể cho thêm nước đường nếu bạn là người thích uống ngọt, nhưng mình khuyên nên giữ nguyên vị đắng của cafe để hương vị thật hơn. Và lớp kem sữa phía trên béo lúm lun, ún mà ghiền ghiền. Vì thằng bạn giật cái máy chụp nên chỉ chụp đc 1 cái hình thôi.





Ly Latte đá thì nghe kể nó chia làm 2 vị riêng: đắng nhẹ phía trên, ngọt lịm phía dưới, mix cả hai lại ta có một ly cafe hết sức tuyệt vời. Nghe nó kể ghiền ghiền nên sau khi nó mix quất của nó 1/3 ly, nó la oai oái lun. Cảm giác hơn cả những gì cảm nhận ^^





Khung cảnh quán lý tưởng để hẹn hò hoặc bàn chuyện or xả stress

Và đặc biệt là có rất nhiều chi nhánh. Nhưng mình chỉ mới đi chi nhánh Quang Trung thôi.
Điểm cộng toàn phần: Quán khá lý tưởng để xả stress, nhân viên thân thiện, mấy bạn nữ nhân viên luôn hỏi mình là cafe có vừa miệng không. Và bạn có thể mix hương vị cafe theo ý bạn khi gọi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Nhạc phù hợp với không khí quán ^^. Cafe ngon
Điểm trừ: Quá là tuyệt vời nên hầu như không có điểm trừ nào ngoài việc quán sát đường phải hít tí bụi ^^.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ