Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

FRESCO ĐIỂM HẸN TUYỆT VỜI


Cà phê phong cách Ý và các thức uống quen thuộc của giới trung thượng lưu phương Tây đã được FRESCO phổ biến cách rộng rãi để mọi người đều có thể thưởng thức. Đến với FRESCO Bạn có cơ hội khám phá phố cà phê Vicenza, Ý với cà phê nguyên chất 100% ARABICA trong không gian sang trọng, cổ điển cùng phong cách thân thiện. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt bạn nhé!





Với nhiều chi nhánh đã hoạt động ở TP HCM, FRESCO đem đến cho khách hàng một nét văn hóa cà phê riêng với sự thân thiện, thoải mái với không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Đây thật sự là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, gặp gỡ gia đình, bạn bè hay đối tác. Đồng thời, FRESCO cũng phục vụ khách hàng mang đi và giao hàng tận nơi.







Đến với FRESCO, bạn sẽ được thưởng thức các món uống mang đậm phong cách Ý như: Espresso, Cappucino, Latte, Cà phê đá xay, Cookie đá xay, Sô-đa phong cách Ý… Ngoài cà phê, FRESCO còn phục vụ các loại sinh tố, sữa chua, trà xanh thơm ngon để phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng.





Nguyên tắc chất lượng cà phê tại FRESCO:
Các thức uống cà phê tại FRESCO đều được chế biến từ hạt nguyên chất 100% Arabica  (loại hạt cà phê đặc trưng ngon nhất về hương vị mà hầu hết  các nước trên thế giới đang sử dụng). Để đảm bảo cho cà phê chất lượng cao, các loại máy dùng trong pha chế đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Ý. Đồng thời, quy trình pha chế đều thực hiện theo nguyên tắc:
+ Không sử dụng các loại cà phê bột đã chế biến sẵn hoặc cà phê tươi pha sẵn đang bày bán trên thị trường thường chứa các chất phụ gia, hương liệu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
+ Khâu chế biến và rang cà phê cũng được kiểm định nghiêm ngặt và không sử dụng bất kỳ một hương liệu nào để không làm mất đi chất lượng thuần túy của hạt Arabica. 
+ Pha chế và ép cà phê trực tiếp ngay khi bán để đạt chất lượng tốt nhất. Không dùng cà phê ép trữ sẵn (hoặc để quá lâu trên 3 phút) để đảm bảo độ tươi ngon của mỗi ly cà phê được phục vụ đến khách hàng.
+ Không trộn lẫn các loại hạt khác như Robusta để có giá thành thấp hơn.





Thật tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon trong không gian lãng mạn, ấm cúng cùng tiếng nhạc du dương tại FRESCO. Hương vị đặc biệt của phong cách cà phê tại FRESCO sẽ giúp những buổi gặp gỡ, chuyện trò cùng bạn bè, người thân của bạn thêm phần thú vị.







Phố Vicenza

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ